CÔNG TY TNHH ORCHID CHEM VN

CÔNG TY TNHH ORCHID CHEM VN

Mẹo hay chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng online

Mẹo hay chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng online

Mẹo hay chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng online

Bạn đang xem bài viết Mẹo hay chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng online. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web thiết kế web bất động sản

Responsive Design

Đối với website bán hàng online, hình ảnh đóng vai trò chủ đạo trong việc giữ chân khách hàng mới và thu hút sự quay lại từ khách hàng cũ. Do đó, các chủ cửa hàng cần chăm chút hơn trong khâu chụp ảnh sản phẩm để mang về những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thông thường, khi nhắn đến việc “chụp ảnh sản phẩm”, bạn thường nghĩ ngay đến việc: cần có một máy ảnh xịn, một photographer chuyên nghiệp thậm chí còn cần cả 1 studio với ekip chuyên nghiệp để có được những bức ảnh lung linh, bắt mắt. Điều này không sai, nhưng không hoàn toàn đúng, với những công cụ thông dụng, 1 máy ảnh tầm trung bạn cũng có thể tạo ra cho mình một kho hình lung linh.

  • 1 1. Sử dụng phông nền trắng
  • 2 2. Sử dụng chân máy ảnh
  • 3 3. Chụp nhiều góc độ khác nhau
  • 4 4. Lựa chọn ánh sáng
  • 5 5. Kết hợp với các vật dụng thông dụng

1. Sử dụng phông nền trắng

Tao Studio Tai Nha

Đây là điều luôn đúng và có thể áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm nhé! Phông nền trắng giúp bạn tạo nên một “môi trường ảnh” thông thoáng sẽ làm nổi bật được sản phẩm bạn muốn trưng bày. Việc cố gắng thêm thắt quá nhiều chi tiết hay màu sắc chỉ làm bố cục ảnh trở nên rối rắm gây khó chịu cho người nhìn mà thôi, vì vậy, hãy ưu tiên cho những chọn lựa đơn giản nhất!

2. Sử dụng chân máy ảnh

201510060943175148 8 Cach Chup Anh San Pham

Đừng chủ quan khi nghĩ rằng bạn có thể kiểm soát tốt máy ảnh trên tay, chỉ cần một động tác run tay nhỏ cũng làm cho bức ảnh bị mờ và kém chất lượng. Trong những trường hợp bạn không tìm ra được ý tưởng hay hướng ánh sáng đẹp cho những bức ảnh có thể sử dụng chân máy và chụp đơn lẻ những bức ảnh khác nhau, sau đó ghép chúng lại để tạo ra một bức hình hoàn chỉnh hội đủ các yếu tố mà bạn mong muốn.

3. Chụp nhiều góc độ khác nhau

Chọn một góc ảnh có thể lấy được tổng thề hình ảnh sản phẩm của bạn, dùng nó làm ảnh chủ đạo và tiếp tục khai triển sang những góc chụp khác để tạo nên hình ảnh 3D trong mắt khách hàng.

Ví dụ: Bạn kinh doanh các sản phẩm nội thất và đang muốn giới thiệu cho bộ bình gốm sang trọng kia, việc cần làm là chụp một bức với góc cận cảnh để người mua có thể quan sát được sản phẩm rõ nét. Sau đó, tiếp tục xoay góc máy chụp phần cổ bình, thân bình…tạo nên những hình ảnh mô tả chi tiết cho sản phẩm.

Nmjergr 8517 1451034033

Thay vì giữ góc chụp truyền thống ( chụp trực diện sản phẩm) hãy thử xoay góc máy 45 độ, 90 độ, 180 độ hay 360 độ, bạn sẽ phát hiện ra những hình ảnh hay ho, hút mắt cho sản phẩm.

4. Lựa chọn ánh sáng

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong mỗi bức ảnh, nó làm sản phẩm bạn trông mịn hơn, rõ nét và chân thật.

5. Kết hợp với các vật dụng thông dụng

Đặt sản phẩm trong môi trường của chính nó sẽ tạo cho khách hàng sự tin tưởng và làm tăng tính chân thật của sản phẩm.

Ví dụ: với đồng hồ, hãy đeo nó vào cổ tay để thể hiện được những thông tin trực quan của sản phẩm: kích thước, màu sắc hay kiểu dáng…

2131758062 5 1388645977 5

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt cạnh sản phẩm những vật dụng thông dụng để khách hàng dễ hình dung ra kích thước thật của sản phẩm. Về màu sắc, có thể chụp riêng từng sản phẩm với tất cả các màu bạn có hoặc chụp riêng một sản phẩm đại diện và ghi chú màu bên dưới. Nhưng tốt hơn hết, chúng tôi nghĩ bạn nên để khách hàng thấy từng sản phẩm với từng màu sắc khác nhau.

Website bán hàng online ngoài việc tích hợp đầy đủ các tính năng e-commerce để tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn và thanh toán còn phải chú trọng đến hình ảnh sản phẩm. Sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng sẽ mang lại ấn tượng tốt cho khách hàng thu hút họ dừng lại và chọn mua.

 

  • Tại sao phải tối ưu hoá hình ảnh trong website
  • 7 mẹo giúp quản lý hình ảnh trong Photoblog hiệu quả
  • Tổng hợp top 10 trang web cho phép download ảnh chất lượng cao miễn phí


Nguồn bài viết: Mẹo hay chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng online

Tin tức nổi bật