CÔNG TY TNHH ORCHID CHEM VN

CÔNG TY TNHH ORCHID CHEM VN

Deadline là gì? Vai trò của deadline trong thiết kế website

Deadline là gì? Vai trò của deadline trong thiết kế website

Deadline là gì? Vai trò của deadline trong thiết kế website

Bạn đang xem bài viết Deadline là gì? Vai trò của deadline trong thiết kế website. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web thiết kế web trọn gói

  • 1 Deadline trong thiết kế website là gì?
    • 1.1 Vai trò của Deadline trong thiết kế website
    • 1.2 Cách đặt deadline trong thiết kế website phù hợp và hiệu quả
      • 1.2.1 Người viết đánh giá

Deadline trong thiết kế website là gì?

Deadline (Hạn cuối) theo nghĩa cơ bản chính là thời hạn cuối cùng để thực hiện điều gì đó. Trong các hoạt động kinh doanh cũng như công việc của từng cá nhân, người ta thường đặt ra các dealine để quy định khoảng thời gian cụ thể để hoàn thành công việc, dự án. Đối với các công việc có quy trình lâu dài và bao hàm nhiều công đoạn, như thiết kế website thì deadline vô cùng quan trọng và cần thiết.

Deadline La Gi

Deadline (Hạn cuối) theo nghĩa cơ bản chính là thời hạn cuối cùng để thực hiện điều gì đó

Deadline trong thiết kế website là thời gian cuối cùng mà một đơn vị thiết kế web có thể hoàn thành và bàn giao sản phẩm cho khách hàng của họ. Thông thường, đối với từng công đoạn khác nhau (như thiết kế giao diện web, thương thảo hợp đồng, feedback và chỉnh sửa giao diện…), đơn vị thiết kế web sẽ phân chia từng deadline khác nhau để có thể theo dõi và thực hiện đúng tiến độ chung.

Ở một số công ty thiết kế web, deadline được xem là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của một dự án. Deadline luôn được ấn định trước khi các bộ phận bắt đầu thực hiện các công việc của mình. Khi trễ deadline, không chỉ nhân viên mà toàn bộ bộ phận đó có thể sẽ bị phạt vì làm chậm tiến độ của toàn bộ quy trình

Vai trò của Deadline trong thiết kế website

Vậy, tại sao các dịch vụ hay công ty thiết kế website lại phải đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm nghặt như vậy cho deadline công việc của họ?

313534 B710a9bb065b4169b6e3cdfe779b0b76

Deadline trong thiết kế website là thời gian cuối cùng mà một đơn vị thiết kế web có thể hoàn thành và bàn giao sản phẩm cho khách hàng

Thứ Nhất, đặc thù của lĩnh vực thiết kế web yêu cầu đội ngũ thực hiện phải xử lí các vấn đề phức tạp và công việc đa dạng, cần sự tập trung cao độ. Nếu một nhân viên thiết kế làm việc theo kiểu “cưỡi ngựa xem hoa” và không đặt hết sự chú ý vào công việc của họ thì chắc chắn sẽ dẫn đến sai sót.

Thứ Hai, deadline trong thiết kế web thường được phân chia thành nhiều công đoạn, mục đích của việc này là để tất cả các bộ phận từ thiết kế giao diện đến lập trình web đều được diễn ra đúng tiến độ. Và với các deadline phân chia thành từng giai đoạn như vậy, khách hàng cũng có thể theo dõi dự án của mình chi tiết hơn, tránh những rắc rối phát sinh sau này.

Deadline 01

Để công việc được hiệu quả, chúng ta cần có deadline để theo sát và thực hiện

Thứ Ba, deadline tạo nên sự tin tưởng giữa bạn và khách hàng, họ có thể yên tâm khi biết rằng khi đến một thời gian cụ thể, bạn có thể giao được sản phẩm cho họ.

Thứ Tư, với deadline, các bộ phận hay năng suất sẽ được làm việc dưới áp lực, với trình độ nâng cao và chuyên nghiệp hơn, dẫn đến việc hoàn thành sản phẩm nhanh chóng, đảm bảo chất lượng

Cách đặt deadline trong thiết kế website phù hợp và hiệu quả

Với cương vị là khách hàng sử dụng hay đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web, bạn đều cần lưu ý các chú ý sau khi đặt ra các deadline trong thiết kế website của mình:

Không đặt deadline quá xa, quá dài: Đối với các công đoạn có quy trình dài ngày, bạn có thể chia nhỏ ra, tránh đặt thời gian quá chung chung sẽ không hiệu quả.

1 Banner

Tránh thay đổi deadline quá nhiều lần: Sau khi thống nhất và lựa chọn được dealine, nghĩa là bạn không nên thay đổi nó nữa mà cần tìm mọi cách để theo sát các deadline mà mình đã đặt ra.

Deadline đi kèm với thưởng phạt: Một cách để công việc hoàn thành đúng deadline chính là các hình thức thưởng / phạt. Vậy nếu như bạn có nhiều đầu việc, có thể set up các deadline đi kèm theo các hình thức thưởng / phạt để nhân viên chú ý và đặt ưu tiên cho deadline này hơn.

Deadline cần phải rõ ràng, chi tiết: Thay vì đặt deadline theo ngày hay tuần, bạn nên ấn định rõ là ngày nào, vào thời gian nào thì công việc nên được hoàn thành. Deadline càng rõ ràng chi tiết thì  khả năng công việc được hoàn thành đúng deadline càng cao.

Không chỉ trong thiết kế website mà các lĩnh vực khác đều cần có deadline. Deadline trong thời buổi hiện nay luôn xuất hiện trong nhiều doanh nghiệp như một tiêu chuẩn đánh giá khách quan và cụ thể hiệu quả làm việc của nhân viên. Chính vì vậy việc đặt ra và theo sát các deadline cụ thể sẽ giúp bạn có phong cách làm việc tốt, chuyên nghiệp hơn, dù trong môi trường nào đi chăng nữa!


? web3c – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
? Hotline: 1800 6016
? Email: email@web3c.vn
? Website: www.web3c.vn
➡ Facebook: https://www.facebook.com/web3c.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của web3c sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua email hoặc tin nhắn để chúng tôi có thể tìm lại bạn trong hàng ngàn khách hàng.

  • Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là gì? Cơ hội và thách thức khi nó ra đời
  • Sự khác biệt giữa thiết kế website chuyên nghiệp và làm web giá rẻ
  • Tiêu chuẩn SSL là gì? Vai trò của tiêu chuẩn SSL trong website
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Nhi Phạm
  • Reviewed by:
  • Published on: 07/06/2017
  • Last modified: 07/06/2017
  •  


Nguồn bài viết: Deadline là gì? Vai trò của deadline trong thiết kế website

Tin tức nổi bật